Dơi vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu và đánh con gì, số mấy?

Dơi bay vào nhà là điềm gì? Dơi bay vào nhà là tốt hay xấu và những con số may mắn liên quan đến hiện tượng này? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh việc loài dơi bay vào nhà của bạn. Đặc biệt là những vùng quê hoặc vùng núi là nơi trú ẩn của các loài dơi. Tuy đây là một hiện tượng phổ biến khi một số loài vật như chim, dơi, bướm bay vào trong nhà có người sinh sống nhưng theo quan niệm dân gian, đây cũng là một điềm báo tâm linh đáng được quan tâm. 

Và để cho chúng ta hiểu rõ nhất được trường hợp dơi bay vào nhà là điềm gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Dơi bay vào nhà có điềm gì?

Dơi là một loài động vật có vú duy nhất của lớp Thú biết bay, mang trên mình một thân hình kì dị, có màu đen tối, u ám nên gây cảm giác hoảng sợ, hoang mang cho nhiều người. Loài dơi chủ yếu hoạt động và kiếm ăn vào ban đêm, sử dụng sóng siêu âm thay thế hoàn toàn cho đôi mắt. Chính vì thế, mà dơi có khả năng định vị và săn con mồi trong đêm rất thành thục. Vậy khi nhìn thấy dơi bay vào nhà sẽ có những điềm gì?

Điềm báo khi dơi bay vào nhà ban đêm

Khi nhìn thấy dơi bay vào nhà vào ban đêm, thì đừng vội vàng lo sợ vì đây là một điềm báo tốt lành cho bạn hoặc cho gia đình bạn đó. Các nhà luận giải cho rằng, rơi bay vào nhà vào ban đêm ý chỉ sự tốt lành, đem lại may mắn, thịnh vượng sắp diễn ra với gia đình bạn. Vì dơi thường chỉ đến những nơi có nhiều thức ăn và vượng khí tốt. Nếu bạn đang chuẩn bị đầu tư kinh doanh thì nên vui mừng vì điều này. 

 

Điềm báo dơi bay vào nhà ngày Tết

 

Trường hợp dơi bay vào nhà ngày Tết cũng được xem là một điềm lành. Chúng báo hiệu cho gia đình một năm mới tốt đẹp, nhiều tiền bạc và thành công. Nếu như thấy dơi bay vào nhà trong những ngày này thì đừng vội vàng xua đuổi chúng kẻo lại xua đuổi vận may của mình nhé. 

Dơi bay vào phòng ngủ

 

Khi nhìn thấy dơi bay vào phòng ngủ, thì đây cũng là một điềm báo tốt đẹp. Nó báo hiệu một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và gia đình hòa hợp. Tuy nhiên, điều này chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần, khích lệ các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, chúng ta còn cần phải nỗ lực vun đắp. 

 

Trường hợp dơi bay vòng quanh nhà

 

Thỉnh thoảng, bạn có thể bắt gặp cảnh tượng một đàn dơi chao liệng xung quanh nhà hoặc thấy một con dơi bay quanh nhà ba lần. Theo các nhà khoa học, thì đây có thể là hiện tượng đi săn bình thường của dơi vào chập tối. Còn đối với một số người duy tâm, thì dơi bay xung quanh nhà, đặc biệt là bay theo bày đàn là điềm báo tang tóc. Vì vậy, cần tìm cách hóa giải điềm không may này.

 

Dơi bay vào nhà làm tổ

 

Các nhà luận giải cho rằng, dơi là một loài vật có các giác quan rất nhạy bén. Chính vì vậy, chúng có thể cảm nhận được nơi có vượng khí tốt và thường bay đến đó làm tổ. Chính vì vậy, dơi bay vào nhà làm tổ là một điềm báo tốt cho bạn và gia đình. Theo một số người thì đây là dấu hiệu của sự thịnh vượng, phát tài trong công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, phân dơi cũng không tốt cho sức khỏe của con người nên nếu không muốn chúng ở lại thì cũng không sao cả và có rất nhiều cách. Một trong những cách đó chính là giữ nhà cửa luôn sạch sẽ thông thoáng. 

 

Dơi bay vào người

 

Trường hợp dơi bay vào người là điềm báo xấu. Nếu như nhìn thấy dơi bay quanh người hoặc lao vào người bạn thì có thể là bạn đang bị tiểu nhân hãm hại. Vậy nên, hãy suy nghĩ cẩn thận về các mối quan hệ đang có để đề phòng bất trắc. 

 

Dơi bay vào nhà rồi chết 

 

Dơi là một loài vật gắn liền với sự tốt lành và những điềm may mắn. Nhưng khi thấy một con dơi bay vào nhà rồi chết thì đây lại mang đến một điềm báo không mấy tốt lành cho bạn hoặc chính gia đình bạn. Đây là điềm báo xấu về sức khỏe. Chính vì vậy, nên đi thăm khám ngay để kịp thời phát hiện hoặc đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn đang ở phong độ tốt. 

Nằm mơ thấy bị dơi cắn là tốt hay xấu? 

 

Theo quan niệm của người Trung Quốc, nếu bạn mơ thấy năm con dơi trong giấc mơ của bạn thì nó có nghĩa là mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao, sự sung túc và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi mơ thấy bị dơi cắn thì là điềm báo chỉ ra con đường đi hiện tại của bạn không tương thích với sự phát triển hay mục tiêu mới của bạn. Chính vì thế, cần phải cẩn thận trong công việc, trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là làm ăn.

Dơi bay vào là là tốt hay xấu

Theo quan niệm của người Trung Hoa, dơi là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Chúng ta có thể thường xuyên bắt gặp các mô hình năm con dơi (Ngũ Phúc) trong các công trình kiến trúc hoặc thiết kế trên đồ nội thất, tranh vẽ, gốm sứ của Trung Quốc. Người ta cũng cho rằng, dơi bay vào nhà làm tổ là một trong những điềm báo gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính, tiền bạc. Con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất, vì giác quan của chúng rất nhạy, có thể ngửi được những nơi có năng lượng và khí tốt.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp như dơi bay quanh một nhà ba lần hay mơ thấy một con dơi trắng thì là điềm báo cho sự chết chóc sắp xảy ra. Nếu mơ thấy dơi đen thì cũng là một điềm báo chẳng lành sắp xảy ra với bạn. Bên cạnh đó, dơi là một động vật mang trên mình nhiều mầm bệnh nguy hiểm, vi khuẩn, virus có hại cho con người. Nên dơi bay vào nhà cũng không phải là một cách hay. Vậy nên, hãy đuổi chúng đi sao cho khéo léo nhất.  

Những con số liên quan tới Dơi bay vào nhà

 

Dơi bay vào nhà được cho là một điềm báo phong thủy. Chính vì vậy, nó cũng được các chuyên gia phong thủy nghiên cứu và tìm ra những con số may mắn ứng với hiện tượng này. Các con số này cũng được tổng hợp dựa trên kinh nghiệm thực tế được đúc rút ra của nhiều người. 

Nếu thấy một con dơi bay vào nhà thì con số may mắn sẽ là 15, 51 

Nếu thấy một đàn dơi chao liệng cánh khi đang bay thì nên đánh số 25, 52 

Nếu thấy dơi bay vào nhà ngủ thì con số liên quan là 55, 00 

Nếu thấy dơi bay vào nhà rồi chết thì đánh cả cặp 45, 54 sẽ giúp gia chủ hóa giải được vận xui. 

Khi dơi làm tổ trong nhà thì con số may mắn là 56, 65 

Thấy dơi bay lượn xung quanh nhà nhưng không bay vào nhà thì đánh cả cặp 36, 63

Cách đuổi dơi ra khỏi nhà sao cho hợp lý

 

Chưa bàn đến tính phong thủy, khi dơi bay vào nhà làm tổ ở trên nóc nhà khiến cho ngôi nhà giảm đi tính thẩm mỹ và khiến nhiều người cảm thấy cực kỳ khó chịu. Và bạn cũng nên đuổi chúng đi vì dơi chứa một số mầm bệnh, virus gây hại cho con người. Đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ, dơi sẽ làm cho trẻ hoảng sợ. Vậy có những cách nào đuổi dơi ra khỏi nhà?

Đầu tiên, bạn phải luôn thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà của mình, nên thông rác ở những khe cửa, trần nhà, nóc nhà để dơi không thể trú ngụ và làm tổ trên đó. Bạn cũng có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy đuổi dơi, giúp đuổi dơi hiệu quả bằng cách phát ra sóng điện từ với tín hiệu mạnh mẽ, dao động ở tần số cực thấp. Bằng cách này, dơi không thể đến gần và tạo ra một rào cản vô hình để có thể đuổi dơi đi, không cho vào nhà. 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những loại thuốc diệt côn trùng để đuổi dơi khi bay vào nhà. Vì dơi có giác quan vô cùng nhạy bén nên khi ngửi thấy mùi thuộc diệt côn trùng, chúng sẽ không bay vào nhà hoặc tự động bay đi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các lốp bánh xe cũ đặt trên mái nhà hoặc các lỗ thông gió của ngôi nhà. 

 

Tổng hợp những Cách phá giải điềm xấu khi dơi bay vào nhà  

 

Dơi bay vào nhà thường không phải điềm xấu. Tuy nhiên, cũng có trường hợp dơi bay vào nhà báo hiệu sự tang tóc, đau thương hay trắc trở trong công việc. Chính vì vậy, để hóa giải những điềm không may mắn này, cách tốt nhất chính là luôn giữ tâm thanh tịnh, làm những việc lành phúc đức và cầu khấn những vị Thần, Phật giúp đỡ. Các bạn cũng có thể sắm cho gia đình một bức tượng Phật hoặc bức tượng phong thủy đặt trong nhà để có khả năng hóa giải điềm dữ, cản ngăn sát khí đến với gia chủ hay các thành viên trong gia đình. 

Trong phong thủy, tượng Phật Di Lặc, tượng Quan Công đều là những vật phẩm giúp bảo vệ gia đình, gia chủ trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn và mang lại những năng lượng tốt vào nhà. Ngoài ra còn có tượng Phật Quan Âm, Phật tổ NHư Lai, Hộ Pháp, La Hán cũng mang đến phúc lành, an vui, hạnh phúc,.. 

 

Ở trong nhà hay ở văn phòng, có thể đặt những tượng phong thủy  trấn trạch như tượng Bồ Đề Đạt Ma, tượng có ý nghĩa mang lại bình an như Quan Âm Bồ Tát để có thể đem lại những vận khí tốt, bình an, tốt lành cho gia đạo, được quý nhân phù trợ và bảo vệ. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về Dơi bay vào nhà có điềm gì? Dơi bay vào nhà là tốt hay xấu? Tuy nhiên, đây cũng là một hiện tượng hết sức bình thường. cho dù báo điềm lành hay dữ thì bạn cũng nên để thuận theo tự nhiên hoặc tìm cách lành mạnh để hóa giải. Đồng thời cũng không nên quá tin tưởng vào những điềm báo, kẻo làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình. 

 

The post Dơi vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu và đánh con gì, số mấy? appeared first on Mộc Thiên Tân.



source https://mocthientan.com/doi-vao-nha-la-diem-gi-tot-hay-xau-va-danh-con-gi-so-may/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nằm mơ thấy chó cắn đánh con gì? Là điềm dữ hay lành?

Giãi mã những Tượng Phật Di Lặc bằng Gỗ đáng sỡ hữu nhất 2020

Đạt Ma là ai? Tượng Đạt Ma có ý nghĩa gì?