Bị nháy mắt phải là điềm gì? Hên hay xui? Giải mã bí ẩn mắt phải giật ở nam & nữ

Nháy mắt phải hay giật mắt phải là hiện tượng diễn ra phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Có thể là do mắt bạn đang gặp phải một số vấn đề nhưng nó cũng như là một điềm báo trước một vài điều sắp xảy đến với bạn. Nó là điềm báo xấu hay tốt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm hiểu nháy mắt phải là điềm gì? Hên hay xui? Giải mã bí ẩn mắt phải ở cả nam và nữ. 

Lý giải hiện tượng nháy mắt phải

 

Nháy mắt phải hay giật mắt phải liên tục là hiện tượng rất bình thường của đôi mắt xảy ra khi các cơ mí mắt bị co thắt tạo ra phản ứng giật giật. Thông thường, nháy mắt phải bổ biến ở mí mắt trên và nếu lặp đi lặp lại nhiều lần có thể gây khó chịu cho con người. 

Bị nháy mắt phải là điềm gì

Xét về y học, có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng nháy mắt phải như thường xuyên phải chịu căng thẳng, đôi mắt làm việc quá sức, cơ thể thiếu dinh dưỡng hay môi trường thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, hiện tượng nháy mắt phải xét theo quan niệm dân gian còn là một điềm báo trong tương lai. Nếu bạn bị nháy mắt phải 1, 2 lần trong chốc lát thì bạn cũng nên quan tâm về khía cạnh tâm linh này. 

Nháy mắt phải là hên hay xui

 

Nhiều người cho rằng, nháy mắt phải hay mắt phải giật liên tục là một điềm báo về sự vui vẻ, sắp có người ghé thăm hoặc sẽ gặp những thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, một số khác lại rất lo sợ khi mắt phải bị nháy liên tục vì cho rằng có điều tiêu cực sắp xảy ra. Và theo tín ngưỡng của một số quốc gia, nháy mắt phải là hên hay xui được lý giải theo những cách khác nhau. 

 

Đối với người Trung Quốc: Nháy mắt phải là điềm báo xấu đối với nam giới nhưng lại là điềm báo tốt đối với phụ nữ. Tuy nhiên, có còn có thể phụ thuộc vào bộ phận nào của mắt đang co giật. Mí mắt dưới giật liên tục là điềm báo tích cực, mí mắt trên co giật rất có thể là dấu hiệu bạn đang bị nói xấu.

 

Đối với người Ấn Độ, điềm báo về hiện tượng nháy mắt phải cũng giống như người Trung Quốc. Tuy nhiên, người Ấn tin rằng giật mắt phải ở nam sẽ mang lại điều tốt lành và sẽ mang đến điềm xấu cho nữ. 

 

Đối với người Châu Phi, sự co giật của mí mắt trên là điềm báo bạn sẽ gặp được một người không ngờ tới. Còn sự co giật của mí mắt phải dưới là dấu hiệu của điềm xấu, sẽ khiến bạn rơi lệ. 

Giải mã hiện tượng nháy mắt phải hay mắt phải giật theo giờ

Bị nháy mắt phải là điềm gì

Nháy mắt phải ở nam

 

  • Mắt phải nháy ở nam trong khoảng 23h – 01h đêm: Báo hiệu có điềm lành sắp tới hoặc bạn sẽ sắp sửa đón nhận tin vui. Đó có thể là nhận được tin tức từ người bạn đã lâu không gặp hay đối tác mời đi ăn uống bàn chuyện. Chính vì vậy, nếu mắt phải giật trong khung giờ này thì hãy cứ yên tâm nhé. 
  • Mắt phải giật trong khoảng 1h – 3h sáng: Điềm báo người thân của bạn đang nhắc bạn một điều gì đó. Đó có thể là cha mẹ từ xa lo lắng hay có ai đó chưa hài lòng hoặc đang trách bạn.
  • Từ 3h – 5h sáng: báo hiệu bạn sắp có tin vui về đường tình duyên. Những ai đang yêu sẽ cảm nhận được sự nhớ thương, yêu thương ngọt ngào từ đối phương. Còn những ai độc thân thì đang có người thầm thương trộm nhớ bạn. 
  • Nháy mắt ở nam từ 5h – 07h sáng: Điềm báo về tài lộc sắp sửa đến với bạn. Ngoài ra, còn có quý nhân dẫn đường phù trợ cho bạn về tiền bạc. Hoặc có thể là làm ăn thuận lợi, buôn bán phát tài,… 
  • Từ 07h – 09h sáng: Điềm báo bạn sắp rơi vào sự mâu thuẫn thị phi, có thể nảy sinh tranh cãi hoặc xung đột với ai đó. Chính vì vậy, hãy nên kiềm chế cảm xúc của bản thân, cố gắng giữ hòa khí tốt với mọi người. Không nên giận quá mất khôn. 
  • Từ 09h – 11h trưa: Có thể bạn sắp phải đón nhận một chuyên không vui. Đó có thể là về chuyện học hành, chuyện tình cảm có kẻ thứ ba muốn chen chân, hay chuyện con cái, cha mẹ. 
  • Từ 11h – 13h trưa: Bạn có điềm báo không tốt về tiền bạc, sức khỏe. Nếu mắt phải nháy liên tục trong khung giờ này đối với nam thì đó chính là lời căn dặn mọi người nên chú ý an toàn cho bản thân, đề phòng tai họa hay hao tài. 
  • Nháy mắt phải ở nam trong khoảng từ 13h – 15h chiều: Điềm báo về sự xui xẻo về đường tài lộc. Rất có thể bạn sắp bị hao tốn tài sản hoặc bị ăn chặn tiền bạc.
  • Từ 15h – 17h chiều: Có sự tốt đẹp về đường tình duyên 
  • Từ 17h – 19h tối: Nhắc nhớ bạn đã lâu không về nhà, nên tranh thủ sắp xếp thời gian trở về với gia đình. Nếu bạn sống chung với gia đình thì rất có thể sắp tới sẽ có người thân, họ hàng ghé thăm. 
  • Từ 19h – 21h tối, bạn sắp có cơ hội đi xa, có thể là đi du lịch hay đi công tác. 
  • Giật mắt phải ở nam trong khoảng thời gian từ 21h – 23h đêm: Điềm báo về sự xui xẻo sắp xảy đến nhưng không lớn. Đây là một khung giờ kém may mắn. Chính vì vậy, bạn nên cẩn thận và kiềm chế bản thân, đừng để những chuyện nhỏ nhặt làm mất đi hòa khí hay phá hỏng các mối quan hệ tốt đẹp.  

Nháy mắt phải ở nữ

Bị nháy mắt phải là điềm gì

  • Nháy mắt phải ở nữ từ 23h – 01h đêm: Điềm báo sắp có sự kiện tiệc tục, ăn uống xảy ra. 
  • Từ 01h – 03h sáng: Báo hiệu cho biết có người nào đó đang nhắc đến bạn, có thể là đang quở trách bạn. Chính vì vậy, bạn nên dành thời gian quan tâm đến họ hơn. 
  • Từ 03h -05h sáng: Bạn có điềm báo tốt lành liên quan đến tiền bạc, tài chính. 
  • Từ 05- 07h sáng: Bạn sẽ gặp được may mắn, nhận được một món quà bất ngờ hoặc có thể sẽ trúng số độc đắc. 
  • Từ 07h -09h sáng: Rất có thể bạn sẽ gặp họa từ miệng hay dính tới việc tranh chấp, kiện tụng 
  • Nháy mắt phải ở nữ từ 09 – 11h trưa: Là điềm báo không may, dễ có tranh chấp, kiện tụng xảy ra.
  • Mắt phải giật từ 11h – 13h: Nếu nháy mắt phải trong khung giờ này thì bạn nên đi khám sức khỏe hoặc cần cẩn thận trong giao dịch tiền bạc, tránh hao tài tốn của.
  • Mắt phải giật từ 13h – 15h: Đây là điềm báo sẽ có chuyện xảy ra khiến bạn không vui, có thể là với trong mối quan hệ với người nào đó hoặc chuyện buồn liên quan tới tiền bạc.
  • Mắt phải giật từ 15h – 17h: Nháy mắt phải trong khung giờ này cho thấy chuyện tình cảm, tình duyên của bạn đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực.
  • Mắt phải giật từ 17h – 19h: Có thể nói đây là điềm báo về tin vui liên quan tới công việc, làm ăn phát đạt hoặc bạn sẽ được thăng chức trong thời gian tới.
  • Mắt phải giật từ 19h – 21h: Nếu trong khung giờ này mà bạn bị nháy mắt phải thì tức là báo hiệu trước về một chuyến đi xa, có thể là đi du lịch hoặc công tác.
  • Mắt phải giật từ 21h – 23h: Điềm báo cho bạn nên thận trọng trong mọi hành động, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Nháy mắt phải liên tục thì phải làm thế nào? 

 

Về phương diện khoa học, để giảm tình trạng nháy mắt phải liên tục, bạn nên làm theo một số phương pháp như: thư giãn mắt; cung cấp những dưỡng chất như vitamin D, B12 hay magie cho mắt; đảm bảo ngủ đủ giấc, cung cấp đầy đủ đủ nước cho cơ thể. Ngoài ra, nên làm việc với cường độ vừa phải, hạn chế để mắt làm việc trong môi trường quá ít ánh sáng hoặc quá nhiều ánh sáng. Phải nên thường xuyên đi khám sức khỏe tổng quát; tập thể dục; không sử dụng các chất kích thích, vệ sinh mắt hoặc thực hiện các bài tập cho mắt. 

 

Tổng hợp những Cách phá giải điềm xấu khi nháy mắt theo Phong Thủy Tâm linh 

Bị nháy mắt phải là điềm gì

Theo phong thủy tâm linh, nháy mắt phải mang đến những điềm báo may mắn hoặc xui xẻo trong tương lai gần. Đó cũng có thể là những vấn đề nghiêm trọng mà con người cần phải tìm cách hóa giải. Các nhà phong thủy hay các chuyên gia tâm linh đều chỉ ra một cách hữu hiệu nhất không chỉ có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của nháy mắt phải mà còn nhiều vấn đề khác. Đó chính là mua tượng Phật, mua tượng phong thủy về nhà để thờ. Vậy những tượng nào nên thờ ở nhà để cầu mong bình an và may mắn. 

Tượng Phật Di Lặc 

DL44-4

Tượng Phật Di Lặc là một trong vị Phật được rất nhiều người thờ cúng tại gia, có ý nghĩa về tôn giáo và phong thủy sâu sắc. Tượng Phật Di Lặc có dáng người mập mạp, hiền hòa và khuôn mặt luôn tươi cười phúc hậu mang đến cho gia đình nhiều niềm vui, mọi sự như ý. Thờ Tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ giúp cho con người vượt qua mọi sóng gió, khó khăn, cũng như xua đi những buồn phiền, xui xẻo hay điềm báo xấu khi giật mắt phải. Tượng Phật Di Lặc tỏa ra những năng lượng tích cực lấn át đi những năng lượng xấu mà bạn gặp phải, giải tỏa mọi ưu tư, sầu não. 

Tượng Quan  Âm, tượng Phật tổ 

tuong-quan-am

Trong Phật Giáo, Phật Quan ÂmPhật Tổ Như Lai là những vị Phật chuyên cứu giúp chúng sinh lầm than,  mang đến những điều tốt lành cho thế gian và cứu thoát con người ra khỏi sự mê muội. Chính vì vậy, thờ tượng Phật Quan  ÂmPhật Tổ trong nhà để các Ngài dẫn đường chỉ lối trong mọi chuyện, giảm thiểu hậu quả của những kiếp nạn hoặc những điềm xui khi nháy mắt phải. Nếu có gặp hạn hay xui xẻo cũng sẽ được che chở bảo vệ. 

Tượng Quan Công 

tượng quan công đọc sách

Tượng Quan Công được người Trung Hoa và cả người Việt coi như một vật phẩm phong thủy dùng để trấn trạch vô cùng hiệu quả. Quan Công là hình ảnh đại diện cho chính trực, khảng khái cũng như sức khỏe và tinh thần không khuất phục trước những khó khăn. Tượng Quan Công luôn toát ra vẻ uy nghiêm dùng Chính vì vậy, người Việt hay đặt tượng Quan Công ở trong nhà để xua đuổi các thế lực tà ma muốn chiếm hữu ngôi nhà cũng như không cho các khí xấu ảnh hưởng, cũng như những tránh được những điều không may xảy ra. 

Một số mẫu tượng trấn trạch đẹp

Kết luận

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc giải mã nháy mắt phải là điềm gì. Nháy mắt phải hên hay xui còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như nháy mắt phải ở nam, giật mắt phải ở nữ, nháy mí mắt trên hay dưới. Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của đôi mắt. Hy vọng bài viết trên đây đem lại những kiến thức phong thủy hữu ích cho các bạn. 

The post Bị nháy mắt phải là điềm gì? Hên hay xui? Giải mã bí ẩn mắt phải giật ở nam & nữ appeared first on Mộc Thiên Tân.



source https://mocthientan.com/giai-ma-bi-an-mat-phai-giat-o-nam-nu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nằm mơ thấy chó cắn đánh con gì? Là điềm dữ hay lành?

Giãi mã những Tượng Phật Di Lặc bằng Gỗ đáng sỡ hữu nhất 2020

Đạt Ma là ai? Tượng Đạt Ma có ý nghĩa gì?