Bị nháy mắt trái là điềm gì? Hên hay xui? Giải mã bí ẩn mắt trái giật ở nam và nữ

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã đôi lần bị nháy mắt trái. Có người cười xòa và cho rằng đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Cũng không thiếu người tin rằng đây ắt hẳn là một điềm báo tâm linh do ông trời gửi xuống. Những dù quan điểm của bạn là gì, thì cho đến nay, nháy mắt trái vẫn là một hiện tượng chưa có lời giải thích thỏa đáng.

Bài viết hôm nay sẽ đưa ra cho bạn cái nhìn tổng thể về hiện tượng này. Mời các bạn cùng đón đọc.

Nháy mắt trái hay mắt trái giật là có điềm gì? Giải mã bí ẩn nháy mắt trái theo giờ

Trên thực tế, người phương Tây đã có rất nhiều nghiên cứu, lập luận cũng như kết luận liên quan đến hiện tượng nháy mắt trái. Họ cho rằng, nháy mắt là một trạng thái nghỉ ngơi cần thiết, khi bộ não của chúng ta không có cách nào tập trung vào một vấn đề nào đó.

Bị nháy mắt trái là điềm gì

Một thí nghiệm với 20 người được thực hiện để chứng minh giả thuyết này. Những người tham gia thí nghiệm có cùng một tình trạng sức khỏe và được xem một đoạn phim ngắn, trong khi bị các nhà khoa học quét não bộ. Kết quả quét não cho thấy, khi chớp mắt, hoạt động của cường độ não bị hạ xuống. Điều này có nghĩa là não đang trở về trạng thái được nghỉ ngơi. Sau đó, nhiều cuộc nghiên cứu khác cũng ra kết quả tương tự.

Nghiên cứu tưởng chứng như hợp lí nhưng vẫn còn vài điều thiếu sót. Đó là liệu mẫu số khảo sát đã đủ lớn để đưa ra kết luận? Hay việc những người tham gia bị tác động từ phía bên ngoài (xem phim) dẫn đến nháy mắt trái thì có ảnh hưởng đến kết quả không? Hoặc nếu họ biết mình đang bị quét não có dẫn đến một hiện tượng tâm lí dẫn đến nháy mắt trái không?

Theo tâm linh, nháy mắt trái không chỉ là một hiện tượng khoa học bình thường mà nó còn là một điềm báo mang ý nghĩa đối với con người. Tùy thuộc vào mắt trái giật ở nữ giới hay nam giới, vào lúc nào, thời điểm nào mà nó cho ta một điềm báo, ý nghĩa khác nhau.

Nháy mắt trái ở nam

Nam giới bị nháy mắt trái có thể là điềm báo một hoặc nhiều sự việc xảy đến. Tùy thuộc theo giờ mắt trái giật mà chúng ta có nhiều cách giải nghĩa khác nhau. Dưới đây là giải mã bí ẩn nháy mắt trái theo giờ.  

Bị nháy mắt trái là điềm gì

Giờ Tý (23h – 1h) sáng nháy mắt trái liên tục

Nếu bạn ăn ở ngay thẳng và được nhiều người yêu quý thì không phải lo sợ khi giật mắt trái liên tục. Thậm chí đây còn là điềm báo chuyện tốt trong cuộc sống. Nhưng nếu bạn có lỡ làm mất lòng ai thì phải cẩn thận nếu mắt trái giật ở nam giới. Cụ thể:

          Bạn chuẩn bị có mối quan hệ bạn bè mới.

          Một người bạn ở xa sẽ đến thăm.

          Ai đó có ý định “tính sổ” với bạn nếu bạn gây thù chuốc oán với họ.

Giờ Sửu (1h – 3h) mắt trái giật liên tục nam

Nếu bỗng nhiên bạn bị nháy mắt trái ở giờ Sửu, bạn nên chuẩn bị tinh thần và nhắc nhở người thân phải cẩn thận. Vì có thể đây là điềm báo cho thấy các thành viên trong gia đình bạn sắp gặp chuyện không hay.

Giờ Dần, (3h – 5h)

Mắt trái giật liên tục nam vào giờ Dần là báo hiệu nhiều chuyện tốt đẹp liên quan đến tài chính trong thời gian sắp tới. Chuyện tiền bạc, làm ăn của bạn đang rất khởi sắc và tin vui là một món lợi chuẩn bị đến với bạn.

Giờ Mão (5h – 7h) mắt trái giật ở nam giới

Một điềm báo tốt rằng công việc  của bạn sẽ suôn sẻ do có quý nhân phù trợ, dù khó khăn vẫn được nâng đỡ và vượt qua nhanh chóng. Nếu bạn bị nháy mắt trong thời gian này, nhớ nhìn quanh xem ai có thể là quý nhân mở đường công danh của bạn nhé! Mà nếu có không thấy cũng đừng vội nghi ngờ, bởi biết đâu người đó sẽ xuất hiện trong nay mai thôi. Việc của bạn là đối xử tốt với mọi người và chờ đợi cơ hội tới.

Giờ Thìn (7h – 9h) nháy mắt trái

Ngay khi đó bạn đang bị gièm pha hoặc trách móc. Bạn nên cẩn thận, suy nghĩ trước sau để hạn chế xảy ra mẫu thuẫn, xung đột với người khác.

Giờ Tỵ (9h – 11h) trưa bị máy mắt

Nếu bạn bị nháy mắt trái liên tục vào giờ Tỵ thì có thể thời gian này bạn sẽ hơi bận rộn chút đấy. Lí do là bởi bạn phải thường xuyên đi lại để tạo nhiều mối quan hệ làm ăn. Hoặc đơn giản là vì có một người thân quen cần phải tiếp đón:

          Bạn chuẩn bị có những cuộc hẹn, giao lưu hoặc đi du lịch xa 

          Đối tác làm ăn sẽ mời bạn ăn uống, dự tiệc chiêu đãi

Giờ Ngọ (11h, 12h, 13h) mắt trái giật liên tục nam giới

Không phải lo nếu quý ông nháy mắt vào khung giờ này. Bởi có thể là bạn sắp được khen ngợi hoặc ai đó sẽ mang đến cho bạn tin tốt lành.

Giờ Mùi (13h – 15h) mắt giật nhiều

Khung giờ này có nghĩa là ai đó đánh giá cao công việc của bạn nhưng sẽ yêu cầu sửa lại cho hoàn chỉnh. Vì vậy bạn đừng cảm thấy phiền lòng, hãy làm cho tốt và bạn sẽ được để ý và cất nhắc.

Giờ Thân (15h – 17h) máy mắt trái

Vào khung giờ này, nếu mắt trái nháy liên tục trên 3 cái thì đó có thể là điềm báo cho cho cánh nam giới. Một trong số những điều sau có thể sẽ đến với bạn: 

          Nhiều điều điều tốt đang đến với bạn

          Có một cô gái đang để ý bạn

Giờ Dậu (17h – 19h)

Không phải lúc nào nháy mắt trái ở nam cũng là điềm xấu. Nháy mắt trái khung giờ Dậu là báo hiệu chuyện tốt, bạn nên vui mừng và chuẩn bị tinh thần để đón nhận:

          Một người đang muốn kết bạn, hợp tác lâu dài với bạn. Nếu là công việc làm ăn thì đây đúng là cơ hội ngàn năm có một.

          Nếu đã có con, bạn sẽ nhận tin vui từ con cái

Giờ Tuất (19h, 20h, 21h)

Nếu bạn đang có ý định tính chuyện ổn định cửa nhà thì thời gian tới có thể sẽ nhanh trở thành hiện thực vì:

          Người yêu muốn tính chuyện kết hôn với bạn

          Những dự án, công việc lớn của bạn chuẩn bị đến đích

Giờ Hợi (21h, 22h, 23h) nháy mắt trái liên tục

Cơ hội về mối quan hệ hoặc làm ăn chuẩn bị tới với bạn, khách quý rất có thể sắp ghé thăm nhà bạn và mang đến những điều tốt đẹp. Bạn nên chuẩn bị để có sự tiếp đón chu đáo nhất nhé.

Nháy mắt trái ở nữ

Nữ giới thường có xu hướng lo lắng khi bị nháy mắt trái và tự hỏi mắt trái giật hên hay xui. Ở nữ giới, hiện tượng mắt trái giật cũng là điềm báo nhiều chuyện có thể xảy ra. Tùy theo giờ mà chúng ta có thể đưa ra giả thuyết cụ thể.

Bị nháy mắt trái là điềm gì

Giờ Tý (23h-1h sáng) mắt trái giật liên tục nữ

Giật mắt trái ở nữ giới vào giờ Tý (23h-1h sáng) là một điềm báo cho thấy có cậu trai nào đó đang tương tư bạn. Nếu số lần nháy mắt trái vượt quá 4 – 6 lần thì có thể họ đang trách móc bạn một vấn đề nào đó, hãy cố gắng lựa lời mà giải thích cho họ hiểu nhé.

Giờ Sửu (1h-3h sáng) bị giật mắt trái

Nếu bạn bị giật mắt trái vào giờ Sửu, đây có thể là điềm báo chuyện chẳng lành. Có thể gia đình bạn sẽ gặp phải chuyện không may trong thời gian tới hoặc các mối quan hệ tình cảm cũng không được tốt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể sẽ gặp trắc trở khi hoàn thiện một công việc nào đó. Việc này có thể dẫn đến kết quả không tốt đẹp.  

Giờ Dần (3h-5h sáng)

Nếu mắt trái của phái đẹp giật vào khung giờ này thì có thể bạn hoặc người thân của bạn sắp có tin vui. Hoặc cũng có thể bạn sặp gặp tài lộc lớn trong việc kinh doanh buôn bán của mình.

Giờ Mão (5h-7h sáng) mắt trái giật liên tục nữ

Nếu mắt trái giật liên tục nữ vào giờ Mão (3h-7h) thì đây là một điềm báo tốt trong tình cảm và những mối quan hệ. Có thể một anh chàng nào đó đang nhớ bạn rất nhiều và mong muốn được gặp bạn. Nhưng đó chưa chắc là người bạn thích, nên việc đón tiếp hay là né tránh là phụ thuộc ở bạn nữ.

Giờ Thìn (7h-9h sáng) bị nháy mắt trái

Nếu bạn bị giật mắt trái trong khoảng thời gian này thì có nghĩa là bạn sẽ có cuộc tranh cãi hoặc nặng hơn là cuộc ẩu đả thị phi nhé.

Giờ Tỵ (9h-11h sáng) mắt trái giật ở nữ

Khi bi nháy mắt trái vào khoảng thời gian từ 9 – 11h thì chúc mừng bạn nhé, bạn sẽ gặp được thuận lợi trong công việc, chuyện làm ăn trong thời gian sắp tới đây rất tốt đẹp.

Giờ Ngọ (11h-13h) mắt bị giật

Nữ giới giật mắt trái vào giờ ngọ (11h-13h) là điềm báo tốt cho thấy sắp có một người bạn ở xa sắp đến thăm bạn, hãy chuẩn bị đón tiếp vị khách quý này nhé vì có thể họ sẽ mang lại tin vui đến cho bạn đấy.

Giờ Mùi (13h-15h) bị giật mắt trái

Nếu bị mắt trái giật trong thời gian này có nghĩa là bạn có thể nhận được một món quà đáng yêu từ người thương mình. Nếu bạn còn chưa lập gia đình thì khả năng bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình nhé.

Giờ Thân (15h-17h) mắt trái giật liên tục

Đây là dấu hiệu của sự may mắn liên quan đến công việc và chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn cần phải tự tin hơn để gặp được kết quả tốt nhất.

Giờ Dậu (17h-19h) mắt trái giật ở nữ

Đường tình duyên khởi sắc, nếu đang độc thân thì có người muốn tỏ tình với bạn, còn đã có người yêu thì anh ấy sắp cầu hôn với bạn đó.

Giờ Tuất (19h-21h)

Mắt trái giật ở nữ giới vào giờ Tuất (19h-21h) là một điềm báo tốt cho thấy các công việc mà bạn dự định sắp làm như là xây nhà, kết hôn, kinh doanh đều sẽ được diễn ra suôn sẻ, hãy mở một bữa tiệc ăn mừng để cảm ơn về điều này nhé.

Giờ Hợi (21h-23h) nữ giới bị nháy mắt trái liên tục

Nếu nháy mắt trái trong thời gian này thì có nghĩa là bạn sẽ có cuộc gặp thật bất ngờ và thú vị nhé.  

 

Bị nháy mắt trái là điềm gì

Cách phá giải điềm xấu khi nháy mắt theo Phong Thủy Tâm Linh

Nhìn chung, không phải lúc nào nháy mắt trái cũng là điềm gở. Tuy vậy, khi chuyện xấu xảy đến, người xưa cũng đúc kết ra rất nhiều kinh nghiệm hóa giải đơn giản mà hiệu quả. Và vì quỷ xấu thường sợ Phật nên nếu bạn bị nháy mắt trái liên tục, hãy lựa chọn cách mua tượng Phật, tượng phong thủy về nhà để thờ. Bạn có thể mua tượng Phật hoặc tượng Di Lặc, vừa để hóa giải điểm xấu, vừa có khả năng tăng sự sang trọng trong nội thất gia đình. 

Trên đây là tất tần tật thông tin giải mã hiện tượng nháy mắt trái ở nam và nữ cùng cách hóa giải. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn cho tương lai nhé!

 

The post Bị nháy mắt trái là điềm gì? Hên hay xui? Giải mã bí ẩn mắt trái giật ở nam và nữ appeared first on Mộc Thiên Tân.



source https://mocthientan.com/giai-ma-bi-an-mat-trai-giat-o-nam-va-nu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nằm mơ thấy chó cắn đánh con gì? Là điềm dữ hay lành?

Giãi mã những Tượng Phật Di Lặc bằng Gỗ đáng sỡ hữu nhất 2020

Đạt Ma là ai? Tượng Đạt Ma có ý nghĩa gì?