Giải mã xem bói ngứa tai? Bí ẩn được tiết lộ từ chuyên gia Phong Thủy

Trong cuộc sống, thỉnh thoảng bạn sẽ bị ngứa tai mà không rõ nguyên nhân. Nó có thể do tác động bên ngoài, do dị ứng hoặc do côn trùng cắn,.. Nhưng cũng có thể, ngứa tai lại là một điềm báo tâm linh. Chính vì vậy, hiện tượng này cũng được mọi người rất quan tâm. 

Bài viết hôm nay sẽ giải mã xem bói ngứa tai và những bí ẩn được tiết lộ thông qua hiện tượng này. Mời các bạn cùng đón đọc. 

Ngứa tai là gì? Giải mã theo Khoa học Phương Tây

 

Ngứa tai là tình trạng ngứa ngáy, khó chịu và thỉnh thoảng đau nhức ở bên trong tai. Ngoài đau tai thì ngứa tai làm cảm giác khó chịu nhất mà thỉnh thoảng chúng ta phải trải nghiệm. Bạn có thể bị ngứa tai cả hai bên nhưng cũng có thể chỉ bị ngứa tai trái hoặc tai phải. Lý giải theo y học và theo khoa học phương tây, hiện tượng ngứa tai có thể là do: 

Giải mã xem bói ngứa tai

Con người mắc phải một số vấn đề về da như eczema, bệnh vẩy nến, viêm da tiết bã nhờn và khô nên gây nên tình trạng ngứa ở tai. Hoặc bị ngứa do ráy tai gây ra. Thông thường, ráy tai có tác dụng ngăn ngừa vi trùng xâm nhập nhưng quá nhiều ráy và không vệ sinh thường xuyên cũng có thể gây ngứa, đau tai, gây mất thính giác, ù tai hoặc xuất hiện mủ chảy. 

 

Ngoài ra, bệnh ngứa tai còn có thể do nhiễm trùng tai bởi các vi khuẩn và virus xâm nhập (thông thường đi kèm với các triệu chứng như cảm lạnh hoặc cảm cúm); ngứa tai do nước bị kẹt trong ráy tai nhiều,… 

 

Giải mã xem bói ngứa tai theo góc nhìn Phong Thủy & Tâm linh

 

Bên cạnh những lý giải về khoa học, ngứa tai còn là một hiện tượng tâm linh, phong thủy rất được quan tâm. Bởi người phương Đông cho rằng, ngứa tai như là một điềm báo, sẽ gửi tín hiệu cho chúng ta về những sự việc sắp diễn ra trong tương lai. Nhưng ngứa tai tốt hay xấu, lành hay dữ còn phụ thuộc vào giờ xảy ra tình trạng này.

 

Xem bói ngứa tai trái theo giờ

 

  • Từ 23h – 01h sáng: báo hiệu vận đào hoa ập tới, đang có người để ý tới bạn hoặc thầm cảm mến bạn. Vì vậy, hãy tinh ý hơn để có thể nắm bắt cơ hội. 
  • Từ 01h – 03h sáng: Ngứa tai ở khung giờ này báo hiệu bạn sắp gặp phải những vấn đề cần trình bày, giải thích rất nhiều. Chính vì vậy, hãy tự tin lên. 
  • Điềm báo ngứa tai trái khoảng thời gian từ 03 giờ – 05 giờ sáng: Có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng thất thoát tài sản, rơi tiền, mất ví. Bạn nên ngăn nắp, cẩn thận hơn. 
  • Từ 07h – 09h sáng: Điềm báo bạn có thể sắp đi du lịch hoặc đi công tác ngắn ngày. Hãy chuẩn bị tấy cả mọi thứ để có yên tâm đi xa. 
  • Từ 09h – 11h sáng: Báo hiệu sắp có chuyện chẳng lành xảy ra. Tuy nhiên, hãy xử lý vấn đề một cách bình tĩnh, đừng rối lên. 
  • Từ 11h – 13h trưa: Sẽ có người mang tin vui đến cho bạn. Chính vì vậy, hãy tự tin vào khả năng của bản thân nhé. 
  • Ngứa tai trái trong khoảng thời gian từ 13h – 15h chiều: Bạn sẽ gặp được những điều may mắn, có quý nhân phù trợ 
  • Từ 15h – 17h chiều: Có thể bạn sẽ có cơ hội được đi nước ngoài trong thời gian tới. Có thể vì công việc nhưng cũng có thể là đi du lịch. 
  • Từ 17h – 19h tối: Ngứa tai trái trong khoảng thời gian này như một điềm báo rất có thể bạn sẽ làm mất đồ đạc. Chính vì vậy, khi đi đâu đó, hãy cẩn thận hơn và nên soát lại xem có làm rơi gì không. 
  • Từ 19h – 21h tối: Bạn sẽ được người khác mời đi ăn uống mà không mất tiền. Đây cũng là một cơ hội giúp mở rộng mối quan hệ cực kỳ tốt. 
  • Từ 21h -23h tối: Sẽ có người mang đến cho bạn tin vui khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Giải mã xem bói ngứa tai

Xem bói ngứa tai phải theo giờ 

 

Điềm báo ngứa tai phải trong khoảng thời gian từ 23h tối – 01h sáng: Có khả năng bạn sẽ làm quên đồ, hoặc rơi đồ.  

 

  • Từ 01-03h sáng:  Có thể bạn sẽ xảy ra xung đột với người khác vì tính nóng nảy của mình. Vì vậy, hãy biết tiết chế cảm xúc hơn để tránh gây ra những điều không may.
  • Từ 03-05 giờ sáng: Ngứa tai phải trong thời gian này báo hiệu bạn sắp có việc rất gấp xảy đến, vì vậy hãy nhớ tập trung thực hiện. 
  • Từ 05h – 07h sáng: Sẽ có người mang đến cho bạn tin vui nào đó.
  • Từ 07h – 09h sáng: Báo hiệu sẽ có người tìm bạn để chia sẻ về những điều rất quan trọng, nên phải nhớ phải lưu tâm.
  • Từ 09h – 11h trưa: Điềm báo tốt lành bạn sẽ nhận được thưởng, nhận được tài sản lớn hoặc được thừa kế những thứ có giá trị. 
  • Điềm báo ngứa tai phải từ 11h – 13h trưa: Có người bạn cũ muốn gặp gỡ bạn để hàn huyên.
  • Từ 13h – 15h chiều: Bạn sắp được tái ngộ với một người bạn xa xứ lâu ngày.  
  • Ngứa tai phải từ 15h– 17h chiều: Điềm báo một sự kiện sắp xảy ra mang lại cho bạn nhiều kỳ vọng lớn lao.
  • Từ 17h – 19h tối: Báo hiệu sắp có tin vui đang tới. Bạn xứng đáng được đón nhận vì bạn đã nỗ lực rất nhiều rồi.
  • Từ 19h – 21h tối: Người yêu đưa tới cho bạn một thông tin mới. Dù vui hay buồn cũng học cách chấp nhận.
  • Từ 21h – 23h đêm: Nếu có người mời dự tiệc thì đừng từ chối. Bạn không cần phải quá nổi bật, chỉ cần chuẩn bị quần áo đơn giản, thanh lịch là đủ.

Cách tự phòng tránh và chữa trị hiện tượng ngứa tai cơ bản theo khoa học

 

Dựa theo khoa học, ngứa tai là tình trạng xuất hiện một vài bệnh lý ở tai. Chính vì vậy, để tránh không bị ngứa lỗ tai thường xuyên, có rất nhiều phương pháp được sử dụng như: 

 

Thứ nhất, phải luôn giữ cho tai sạch sẽ, không để nước vào trong lỗ tai (khi đi tắm hoặc đi bơi nên thấm khô hoặc lau chùi tai sạch sẽ) và luôn giữ cho tai luôn được sạch sẽ, khô thoáng.  Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không nên lau tai quá lâu hoặc sử dụng chung móc ngoáy với người khác. Điều này rất có thể sẽ dẫn đến các bệnh truyền nhiễm. 

Giải mã xem bói ngứa tai

Ngày nay, việc đeo tai nghe quá nhiều hoặc nghe âm thanh quá lớn cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tai và gây ra hiện tượng ngứa tai. Chính vì vậy, nên nghe âm thanh ở mức độ vừa phải, hạn chế đeo tai nghe. Ra đường nên bịt tai cẩn thận để không tiếp xúc trực tiếp với khói bụi. 

 

Ngoài ra, cần phải vệ sinh thường xuyên tai vì nếu không vệ sinh thường xuyên, sẽ có lớp màng, lớp vảy đóng lại khiến cho tai bạn sẽ bị ngứa. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên dùng cồn và nước tẩm vào tăm bông để lau sạch những vảy đó.

Tổng hợp những Cách phá giải điềm xấu khi ngứa tai theo Phong Thủy Tâm Linh

 

Theo quan điểm của tâm linh, những điềm xấu khi ta gặp phải ở hiện tại đều là do kết quả của những việc ta làm trong thời gian trước đó, hoặc từ kiếp trước nên ta phải trải qua chứ không có cách nào có thể khước từ. Điều đó là thuận với quy luật tự nhiên của trời đất. Tuy nhiên, khi gặp phải điềm xấu, cũng có rất nhiều cách để giảm thiểu hậu quả mà nó gây ra. Đó có thể là thường xuyên làm việc lành phúc đức, xuất phát từ tâm hoặc mua tượng Phật, tượng phong thủy về nhà để thờ. Mua tượng phong thủy, tượng Phật về nhà để thờ được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao,  không chỉ giúp phá giải những điềm xấu khi gặp hiện tượng ngứa tai mà còn có tác dụng bảo vệ bình an cho gia đạo trong mọi ngày, mọi vấn đề khác của cuộc sống. Vậy nên thờ những tượng Phật, tượng phong thủy nào tại nhà? 

 

Tượng Quan Công 

tượng quan công đọc sách

Trong phong thủy, tượng Quan Công là vật phẩm có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà khí rất tốt được nhiều người trưng bày trong nhà hoặc cửa hàng, công ty với mong muốn xua đuổi những điều xấu, kém may mắn và giúp hóa giải những điềm chẳng lành khi bị ngứa tai. Một số tượng Quan Công thích hợp đặt trong nhà để tránh cho gia chủ bị yểm bùa chú như tượng Quan Công cưỡi ngựa xích thố, tượng Quan Công chống đao, tượng Quan Công hàng Long. 

Tượng Phật Bà Quan Âm 

Phật Bà Quan Âm là một hình ảnh gần gũi gắn liền với người dân Việt. Nhiều gia đình thường lựa chọn tượng Phật Quan Âm để thờ với mong muốn mang đến bình an, sung túc và lòng vị tha. Tuy nhiên, tượng Phật Quan Âm còn mang ý nghĩa cứu rỗi chúng sinh trong các kiếp nạn binh đao, hạn hán, lũ lụt hay quỷ dữ hoành hành. Chính vì vậy, gia chủ nên đặt tượng Phật Quan Âm trong nhà để có thể được bảo vệ, che chở, tránh xa mọi điều xấu xa, gian tà. 

Tượng Phật Tổ Như Lai

tuong-phat-a-di-da

Trong thế giới tâm linh của đạo Phật, những người theo đạo thường thờ tượng Phật Tổ Như Lai. Thờ tượng Phật trong nhà là một cách thể hiện lòng tôn kính và biết ơn. Bên cạnh đó, trong phong thủy, Phật Tổ còn là vị Phật mang đến an lành, hóa dữ thành an, hóa giải tai nạn và mang đến an bình cho trần thế. Ngài còn là một trong những hình tượng thiêng liêng có khả năng xua đuổi tà ma và đem lại bình an cho gia chủ. Chính vì vậy, đây cũng là một vật phẩm rất tốt và ý nghĩa để hóa giải những điềm xấu khi bị ngứa tai.

Xem thêm một số mẫu tượng trấn trạch đẹp 

Kết luận

 

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin về giải mã hiện tượng ngứa tai theo khoa học và phong thủy. Bạn hãy chú ý đến hiện tượng này để vừa có thể bảo vệ sức khỏe, vừa có thể nhận ra dấu hiệu của điềm báo tốt hoặc xấu trong tương lai. Hy vọng bài viết trên hữu ích cho các bạn. 

The post Giải mã xem bói ngứa tai? Bí ẩn được tiết lộ từ chuyên gia Phong Thủy appeared first on Mộc Thiên Tân.



source https://mocthientan.com/giai-ma-xem-boi-ngua-tai-bi-an-duoc-tiet-lo-tu-chuyen-gia-phong-thuy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nằm mơ thấy chó cắn đánh con gì? Là điềm dữ hay lành?

Giãi mã những Tượng Phật Di Lặc bằng Gỗ đáng sỡ hữu nhất 2020

Đạt Ma là ai? Tượng Đạt Ma có ý nghĩa gì?