Thịt giật là gì? Giải mã điềm báo thịt giật theo giờ

Chắc hẳn bạn đã từng chứng kiến hiện tượng giật mắt trái, mắt phải, hoặc các bộ phận khác trên cơ thể. Và bạn cho rằng nó là một điềm báo về những chuyện tốt hoặc xấu sắp xảy đến trong tương lai. Đây chính là hiện tượng thịt giật. Vậy thịt giật là gì? Giải mã điềm báo thịt giật theo giờ như thế nào cho chuẩn? Cùng đọc ngay những thông tin chia sẻ dưới đây để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất về hiện tượng thịt giật. 

Hiện tượng giật thịt là gì?

thit giut la gi

Thịt giật là hiện tượng các phần cơ hoặc bắp thịt của bạn co giật và có thể quan sát bằng mắt thường thấy phản ứng thịt giật liên hồi. Hiện tượng thịt giật xảy ra ở một hoặc nhiều vùng cơ như cơ môi, cơ mắt, cơ má, bắp tay, bắp chân, eo, lưng, cằm,..và thông thường, nó chỉ xảy ra trong một vài giây ngắn ngủi nhưng cũng có đôi lúc thịt giật liên tục theo đợt. Vậy tại sao lại xảy ra hiện tượng này?  Có rất nhiều cách lý giải hiện tượng thịt giật là gì? Tuy nhiên, sẽ có hai khía cạnh để giải thích về nó là theo khoa học và theo tâm linh.

Lý giải hiện tượng thịt giật theo khoa học 

 

Theo khoa học, đây là hiện tượng xảy ra hết sức bình thường của cơ thể trước kích thích của môi trường. Nó báo hiểu cơ thể đang gặp phải những triệu chứng rối loạn sinh lý do nhiều nguyên nhân như mệt mỏi, căng thẳng, chế độ ăn uống không hợp lý. Khi cơ bắp hoạt dộng quá sức dẫn đến tình trạng mất cân bằng khoáng chất của cơ thể, các bó cơ bị quá tải và phản ứng lại để cho thấy bạn nên nghỉ ngơi. Ngoài ra, việc thiếu hụt các chất dinh dưỡng như canxi, magie, Vitamin D cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Bạn cũng không nên sử dụng các chất kích thích, caffein bởi nó cũng sẽ gây nên giật thịt. 

thit giut la gi

Vì vậy, ngay khi cơ thể đưa ra tín hiệu này, bạn nên biết sức khỏe đang có vấn đề, đang bị “quá tải” và cần phải lên kế hoạch nghỉ ngơi và bù đắp những thiếu hụt cho cơ bắp ngay lập tức. Một số giải pháp như ăn uống đủ chất, tệp thể dục đều đặn, ngồi thiền, uống nhiều nước và hạn chế làm việc quá sức,.. 

Giật thịt có phải là điềm báo không? 

 

Bên cạnh những lý giải về khoa học, thịt giật còn được giải thích theo quan niệm của tâm linh. Dân gian cho rằng, khi có hiện tượng giật thịt là điềm báo có chuyện gì đó sắp xảy ra. Nhất là khi những bắp cơ, bắp thịt giật liên hồi hay giật cơ mắt. Tuy nhiên, không thể dự đoán trước được đó là điềm tốt hay điềm xấu. Và dựa vào hiện tượng này, những người có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu ra những con số may mắn và xui xẻo khi hiện tượng thịt giật theo giờ. 

Giải mã điềm báo thịt giật theo giờ 

thit giut la gi

Thịt giật theo giờ là điềm báo tốt 

 

Giờ Tý (Từ 23h đến 1h): Gia đình bạn sắp có một niềm vui liên quan đến tài sản, tiền bạc, đón nhận khoản tiền từ trên trời rơi xuống, có thể là tài sản tưởng như đã mất nhưng nay có thể lấy lại được. 

 

Giờ Sửu (Từ 1h đến 3h): Gia đình sẽ gặp rất nhiều may mắn, con cái từ phương xa sẽ trở về thăm bố mẹ đem lại niềm vui, hạnh phúc sum họp. 

 

Giờ Tỵ (Từ 9h đến 11h): Điềm báo có khách lạ đến chơi nhà, mang theo nhiều niềm vui cho gia đình. 

 

Giờ Mão (Từ 5h đến 7h): Điềm báo có người cầu cứu, cần sự giúp đỡ, nhờ vả hoặc bất ngờ nhận được món quà từ ai đó. 

 

Giờ Mùi (Từ 13h đến 15h): Mang theo may mắn, tài lộc đến bất ngờ với giá trị lớn. Đây chắc chắn là điềm báo mà nhiều người đều mong muốn. 

 

Giờ Tuất (19h đến 21h): Gia đình gặp nhiều tin vui, con cái ở xa trở về đoàn tụ. 

 

Giờ Hợi (21h đến 23h): Công việc đang thực hiện tiến triển cực kỳ tốt đẹp, làm việc gì cũng cho ra kết quả như mong muốn. 

Thịt giật theo giờ là điềm báo xấu 

 

Giờ Dần (Từ 3h đến 5h): Có chuyện nội bộ lục đục trong gia đình xảy ra, anh em bất hòa. Nếu không nhường nhịn nhau sẽ dẫn đến mâu thuẫn và kiện tụng. 

 

Giờ Thìn (Từ 7h đến 9h): Nhắc nhở con cái cẩn thận trong công việc, đi lại để tránh tai nạn có thể xảy ra

 

Giờ Ngọ (Từ 11h đến 13h): Cẩn thận trong hành động, lời nói. Nếu không sẽ rất dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có. 

 

Giờ Dậu (Từ 17h đến 19h): Điềm báo về khó khăn sắp xảy ra liên quan đến tiền bạc, tài sản và cả danh tiếng.

Thịt giật liên quan tới những con số nào? 

Với những người hay quan tâm đến những con số đem lại may mắn, thì hiện tượng thịt giật lại được luận giải theo một góc độ khác. Và hiện tượng thịt giật theo giờ sẽ được tính toán bằng những con số cụ thể như: 

thit giut la gi

  • Thịt giật giờ Tý thì đánh 28, 82, 68, 86
  • Nếu có hiện tượng thịt giật liên tục giờ Sửu thì liên quan đến con số 23, 32, 27, 72.
  • Giật thịt vào giờ Dần đánh cặp 68, 86 là chuẩn nhất.
  • Cơ thịt rung giật giờ Mão có thể chơi 25, 52, 57, 75.
  • Giờ Thìn mà bị thịt giật thì đánh 74, 74.
  • Rung cơ vào lúc giờ Tỵ phải đánh 49, 94.
  • Giờ Ngọ bị thịt giật thì đánh con gì? Lô 00, 99, 01, 10 chính là đáp án chính xác nhất.
  • Đầu tư 56, 65 nếu bị thịt giật liên tục vào lúc giờ Mùi.
  • Giờ Thân thì chơi ngay lô 09, 90, 39, 93 nếu rung giật cơ mặt.
  • Điềm báo sẽ linh ứng nếu giờ Dậu chơi lô 45, 54.
  • Thịt giật giờ Tuất thì phải làm sao? Hãy đầu tư ngay lô 69, 96.
  • Điềm báo thịt giật giờ Hợi gắn liền với lô 32, 23.

Tổng hợp những cách phá giải điềm xấu khi bị thịt giật

thit giut la gi

Ngoài những luận giải về khoa học, khi xuất hiện hiện tượng thịt giật, bạn chỉ cần điều chỉnh lại hoạt động của cơ thể và cải thiện sức khỏe. Còn xét theo góc độ về tâm linh, thịt giật mang đến điềm báo tốt thì cứ để thuận theo tự nhiên. Còn thịt giật và giờ mang đến điềm báo xấu thì nên tìm cách phá giải. Hiện nay, các chuyên gia phong thủy khuyến khích mọi người phá giải điềm xấu không chỉ đối với hiện tượng giựt mắt mà còn đối với mọi xui xẻo trong đời sống bằng cách mua tượng phong thủy về đặt tại nhà. Bởi những gì chúng ta trải qua đều là do điều mà trước đó hoặc kiếp trước ta tạo. Chính vì vậy, không có cách gì tránh được, chỉ là làm giảm nhẹ đi mức độ nghiêm trọng. Đồng thời, năng lượng tỏa ra từ các vật phẩm tượng phong thủy cũng sẽ giúp gia chủ tai qua nạn khỏi, bình an. Vậy, đâu là những tượng phong thủy cần mua? 

 

Tượng Quan Công

Từ xưa đến nay, tượng Quan Công là vật phẩm phong thủy được rất nhiều người lựa chọn về thờ trong nhà để giúp hóa giải những điềm xui. Quan Công là một nhân vật có thật người Trung Quốc thời Tam quốc diễn nghĩa, được tôn lên làm vị thần và được rất nhiều người trên nhiều quốc giá tôn sùng và thờ cúng. Người ta cho rằng, những bức tượng Quan Công phát ra những năng lượng rất mạnh, chuyên trấn áp hung khí và chống lại những thế lực tà ma ngoại đạo. Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy khuyên nên dùng tượng của ông để khắc chế những hung khí, mang tới sự bình an cho gia đạo. 

tượng quan công đọc sách

Chính vì vậy, khi hiện tượng giật thịt mang lại điềm báo xấu, thì tượng Quan Công được ưu tiên hơn cả có thể giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình hóa dữ thành lành. 

Tượng Mẹ Quan Âm

Tượng Mẹ Quan Âm được thờ cúng tại nhà rất phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là đối với các tín đồ Phật Giáo. Người luôn được khắc tạc dưới hình dạng nữ nhân với khuôn mặt từ bi, nhân nhậu. Mẹ Quan Âm luôn luôn hiện thân trong các hình dạng để phổ độ chúng sinh, đặc biệt, là cứu giúp con người trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ hay đao kiếm. Tượng Mẹ Quan Âm được tạc phổ biến nhất với hình ảnh trên tay cầm một bình cam lộ và một cành liễu, tọa trên đài sen thanh khiết. Người sẽ đi khắp đó đây, từ bi, lắng nghe mọi lời kêu cầu và oán thán, cứu vớt họ khỏi ba đường ác “Địa ngục, ngạ quỷ, súc sinh”. Chính vì vậy, nên đặt Tượng Mẹ Quan Âm tại nhà để giúp gia chủ và gia đạo luôn được bình an nhờ có Mẹ bảo vệ.

Tượng Phật Di Lặc

Một tượng phong thủy rất nên được đặt trong nhà chính là Tượng Phật Di Lặc.

DL44

Bởi Tượng Phật Di Lặc không chỉ có tác dụng đem đến bình an mà còn mang lại niềm hạnh phúc cho gia đình. Ngài có khuôn mặt hiền từ, tỏa ra những năng lượng tốt sẽ giúp hóa giải những năng lượng tiêu cực trong nhà, xua trừ ma quỷ, ác linh. Ngoài ra, Ngài sẽ luôn che chở, bảo vệ bình an cho mọi thành viên trong gia đình để không gặp phải tai ương. 

 

Vòng phong thủy đeo tay 

 

Vòng phong thủy đeo tay là một trang sức phong thủy có thể đem theo bên người mọi lúc, mọi nơi và được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài những công dụng về sức khỏe, vòng tay phong thủy có tác dụng bảo vệ bạn khỏi những xui xẻo ập đến. Đặc biệt là đối với những chiếc vòng được làm từ các loại gỗ quý hiếm và lâu năm, chắt chiu rất nhiều tinh hoa của đất trời. Chính vì thế, khi đeo vòng trên tay, thì bạn có thể yên tâm khi hiện tượng thịt giật diễn ra. 

vong go phong thuy

Ngoài ra, vòng phong thủy đeo tau còn là một lá bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân khỏi những rủi ro không mong muốn. Rất nhiều người trước khi đeo vòng tay phong thủy thì thường xuyên gặp những điều không may, nhưng từ khi có “bùa hộ mệnh” này, những rủi ro sẽ được hạn chế đáng kể. 

Kết luận

 

Trên đây là những giải thích chi tiết cả về khoa học lẫn tâm linh về hiện tượng thịt giật là gì. Nhìn chung, khi bị giật thịt, nên kiểm tra lại các vấn đề về sức khỏe trước rồi mới quan tâm đến vấn đề tâm linh. Bởi đây chỉ là quan niệm của dân gian, chưa được chứng thực về độ chính xác. Vì vậy, không nên quá đặt nặng vấn đề này. 

The post Thịt giật là gì? Giải mã điềm báo thịt giật theo giờ appeared first on Mộc Thiên Tân.



source https://mocthientan.com/thit-giat-la-gi-giai-ma-diem-bao-thit-giat-theo-gio/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nằm mơ thấy chó cắn đánh con gì? Là điềm dữ hay lành?

Giãi mã những Tượng Phật Di Lặc bằng Gỗ đáng sỡ hữu nhất 2020

Đạt Ma là ai? Tượng Đạt Ma có ý nghĩa gì?